An ninh - Hình sự

Từ vết thương do bác sĩ nghi vấn, tạm giữ mẹ và con trai nghi nổ súng bắn chết bố

Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành điều tra vụ án người đàn ông tử vong với vết thương nghi do nổ súng. Nghi can của vụ án được xác định chính là vợ và con trai của nạn nhân.

Vietnamplus đăng tải, Ngày 5/4, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh.

Theo thông tin ban đầu, sáng 4/4, ông Phạm Văn D. (56 tuổi, trú tại xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh) được người nhà đưa đến Bệnh viện 2 Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến trưa cùng ngày, nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Đáng chú ý, quá trình cấp cứu, các bác sĩ tại Bệnh viện II Lâm Đồng nghi ngờ vết thương trên người nạn nhân là do bị bắn nên đã báo cơ quan công an tại địa phương.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng (ảnh: SGGP).

Theo báo Sài Gòn Giải phóng, ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc tới Công an tỉnh Lâm Đồng. Công an tỉnh Lâm Đồng cùng các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 2 nghi can là bà Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, vợ nạn nhân) và Phạm Văn Trường (19 tuổi, con trai nạn nhân) có liên quan trực tiếp đến cái chết của ông Dũng.

Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ hai mẹ con lấy lời khai để điều tra vụ án.

Bá Di (T/h)