Sự kiện

Tử nạn thương tâm khi giúp bạn thân cưa cây đổ

Anh N. (36 tuổi) trong lúc đến giúp nhà người bạn thân cắt cây gòn bị đổ do mưa gió vào đêm hôm trước đã bị cành cây đập trúng người tử vong.

Thông tin từ báo Người Lao Động, Chủ tịch UBND xã Tiên Hoàng (huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) - ông Trần Thế Hùng cho biết vào sáng nay (20/6), trên địa bàn khu vực xã có trường hợp tử vong thương tâm.

Được biết, anh Đ.M.N. (36 tuổi, ngụ thôn 5 xã Tiên Hoàng) đến nhà bạn thân chơi là anh Đ.V.H. (tại thôn 4, xã Tiên Hoàng) thì thấy cây gòn nhà bạn bị mưa gió quật ngã nên đã phụ giúp cưa cây bị đổ.

Tuy nhiên, trong quá trình cưa cây phụ bạn, anh Đ.M.N. bị một cành cây rơi quật trúng người gây chấn thương nặng. Ngay sau đó, anh Đ.M.N. được đưa đi cấp cứu nhưng vì chấn thương nặng nên không qua khỏi.

Người dân địa phương đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

Được biết, trong những ngày qua, trên địa bàn khu vực xã Tiên Hoàng - nơi anh Đ.M.N. sinh sống thường xuyên xuất hiện những cơn mưa lớn, kèm gió giật mạnh. Chỉ trong 1 đêm (hôm 19/6), cơn mưa lớn đã khiến cho xã Tiên Hoàng (huyện Cát Tiên) bị thiệt hại khá nhiều.

Theo TTXVN, ông Nguyễn Hoàng Phúc, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Cát Tiên, cho biết, Ủy ban Nhân dân huyện đã tổ chức đoàn vào thăm hỏi, động viên gia đình có người tử vong do tai nạn trên.

Trước mắt, Chính quyền huyện Cát Tiên trích tiền quỹ từ ngân sách nhà nước hỗ trợ 5,4 triệu đồng giúp người nhà nạn nhân lo hậu sự.

Được biết, gia đình anh Đào Mạnh Nam thuộc diện khó khăn của xã Tiên Hoàng, anh Nam có 2 con còn rất nhỏ.

Trúc Chi (T/H)