Giải trí

Thường xuyên khoe ảnh vợ con lên mạng, NSND Tự Long khiến dân mạng ghen tỵ

NSND Tự Long liên tục khoe ảnh bên vợ xinh đẹp làm giảng viên kèm lời nhắn không thể ngọt hơn khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi.

NSND Tự Long khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một sự nghiệp thành công và cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ thứ hai xinh đẹp và hai cô con gái đáng yêu, ngoan ngoãn.

Khoảnh khắc hạnh phúc của NSND Tự Long bên vợ đẹp. Ảmh: FBNV.

Trên trang Facebook cá nhân nam nghệ sĩ thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc kèm những lời nhắn ngọt ngào đến vợ. Được biết, bà xã Tự Long là Minh Nguyệt, hiện là giảng viên của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Sau 6 năm về chung một nhà, gia đình của NSND Tự Long có hai cô công chúa nhỏ. Hai con gái của NSND Tự Long được nhận xét là giống nam nghệ sĩ "như đúc".

Tổ ấm hạnh phúc của NSND Tự Long. Ảnh:FBNV.

 

Trước đó, ngày sinh nhật vợ, nam nghệ sĩ tiết lộ, sinh nhật anh năm nào bà xã cũng tự tay chuẩn bị bánh kem, quà và những bữa ăn nho nhỏ cho gia đình. Về phía Minh Nguyệt, chị cũng hạnh phúc chia sẻ rằng ngoài công việc, NSND Tự Long cũng dành hết thời gian ở bên gia đình.

Vợ chồng NSND Tự Long thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân. Ảnh:FBNV.

Vào ngày Gia đình Việt Nam nam nghệ sĩ viết: “Gia đình là đích đến và cũng là nơi quay về. Nếu không gia đình, ta sẽ là những người khốn khổ. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, chúc mọi gia đình mãi mãi là tổ ấm”.

Ảnh cưới của Tự Long.

Là một người rất kín tiếng, NSND Tự Long rất ít khi chia sẻ về những câu chuyện đời tư của mình với truyền thông. Năm 2015 NSND Tự Long kết hôn lần 2 với Minh Nguyệt khiến nhiều người bất ngờ. Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng Tự Long lại đặc biệt kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì vậy, chỉ đến khi nam danh hài công khai tổ chức hôn lễ, khán giả mới biết anh tái hôn. 

Anh là một nghệ sĩ rất chiều vợ, nếu theo dõi trang cá nhân của Tự Long, có thể thấy anh rất yêu thương gia đình mình.

Trúc Chi (t/h)