Văn hoá

Từ Hy Viên trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi tái hôn

Kể từ khi lấy chồng mới, Từ Hy Viên được bạn bè, khán giả khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Từ Hy Viên trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô vừa tham gia buổi chụp ảnh quảng cáo. Trong hình ảnh mới nhất, ngôi sao phim thần tượng một thời có vóc dáng thon gọn, khuôn mặt nhỏ nhắn.

Từ Hy Viên trong buổi chụp hình mới đây. (Ảnh: Xiaohongshu).

Theo Ettoday, Từ Hy Viên giảm cân so với trước. Việc này giúp cô trông trẻ trung, tươi tắn và khỏe mạnh. Trên mạng xã hội, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho người đẹp phim Vườn sao băng: "Nữ thần đã trở lại", "Mấy năm rồi tôi mới lại được nhìn thấy dáng vẻ hạnh phúc, rạng rỡ của Từ Hy Viên", "Đã lấy lại mỹ mạo, Từ Hy Viên vẫn mãi là biểu tượng nhan sắc…". Nhà sản xuất Chiêm Nhân Hùng từng chia sẻ tình yêu của DJ Koo giúp Từ Hy Viên trẻ trung, chữa lành tổn thương.

Có thể thấy, sau khi tái hôn với DJ Koo Jun Yup, Từ Hy Viên dần lấy lại cân bằng cuộc sống, ổn định tâm lý và sức khỏe.

Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan (Trung Quốc) được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng.

Vào tháng 3 vừa qua, Từ Hy Viên gây “sốc” khi thông báo cô sẽ tái hôn với người bạn trai cũ của mình là DJ Koo Jun Yup, chỉ sau 3 tháng nữ diễn viên ly hôn với chồng cũ là doanh nhân Uông Tiểu Phi. Đến tháng 6, DJ Koo Jun Yup và Từ Hy Viên chính thức tổ chức tiệc cưới. Kể từ khi lấy chồng mới, diễn viên được bạn bè, khán giả khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Quốc Tiệp (t/h)