Văn hoá

Từ Hy Viên sống chung với người mới, chồng cũ cho người đến nhà lúc nửa đêm

Ngày 4/4, truyền thông Trung Quốc đưa tin mối quan hệ giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ngày càng xấu đi vì cuộc hôn nhân của nữ nghệ sĩ với DJ Koo.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn vào tháng 11/2021. Đến ngày 8/3, cô thông báo kết hôn với DJ Koo (Koo Jun Hyeop). Sau khi nữ diễn viên Vườn sao băng tái hôn, đời tư của cô trở thành tin hot trên khắp mặt báo.

Truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) cho hay, sau khi DJ Koo kết thúc thời gian cách ly và hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Bắc, người đẹp Từ Hy Viên đã đưa chồng mới về nhà sống chung.

Từ Hy Viên đột ngột tái hôn với mối tình đầu gần 25 năm chưa gặp.

Hay tin, chồng cũ của cô, Uông Tiểu Phi, vô cùng giận dữ. Vị thiếu gia Bắc Kinh đã cho nhân viên khách sạn S Hotel của gia đình anh ở Đài Bắc đến nhà vợ cũ vào lúc nửa đêm, dọn hết tất cả đồ đạc.

Theo ETtoday, Uông Tiểu Phi không hài lòng với việc vợ cũ để các con chung sống với Koo Jun Yup khi chưa có khoảng thời gian gặp gỡ và tiếp nhận. Hành động vận chuyển rầm rộ được Uông Tiểu Phi đưa ra để phản đối quyết định của Từ Hy Viên khiến hai con họ hoảng sợ. Hiện, vật dụng cá nhân của doanh nhân được để tạm dưới hầm gửi xe S Hotel.

Trước đó, hồi cuối tháng 3 vừa qua, Uông Tiểu Phi thể hiện sự không hài lòng với việc đời sống riêng tư của Từ Hy Viên bị gia đình tiết lộ quá nhiều trước truyền thông.

Uông Tiểu Phi

Doanh nhân cho rằng điều này sẽ tác động không tốt đến tâm lý các con và rút lại lời chúc phúc với vợ cũ. Uông Tiểu Phi cũng tuyên bố không để hai con gọi Koo Jun Yup là cha. Anh cho biết sẽ giành lại quyền nuôi con từ Từ Hy Viên.

Hành động trên khiến Uông Tiểu Phi nhận vô số “gạch đá” từ dân mạng. Mọi người chỉ trích doanh nhân sinh năm 1981 nhỏ nhen, ích kỷ, không đáng mặt đàn ông, đã có tình mới nhưng không muốn vợ cũ có người bên cạnh, còn vì cảm xúc bộc phát mà không suy nghĩ đến cảm nhận của các con.

Quốc Tiệp (t/h)