Văn hoá

Từ Hy Viên lần đầu tiên lộ diện bên chồng mới

Từ Hy Viên đi ăn cùng DJ Koo Jun Yup. Đây là lần đầu tiên cặp đôi lộ diện bên nhau sau thông báo kết hôn.

Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup thông báo kết hôn vào ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan (Trung Quốc).

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền video ghi lại cảnh Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup đi ăn trong một nhà hàng sang trọng. Đoạn video nhận được sự chú ý lớn từ dân mạng bởi đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau kể từ khi thông báo kết hôn hồi tháng 3.

Từ Hy Viên cùng chồng mới.

Trong video, mỹ nhân Vườn sao băng đang ngồi uống trà bên cạnh chồng mới. Cả hai đều mặc trang phục giản dị, quay lưng với camera quay lén. Đi cùng họ còn có Từ Hy Đệ, em gái Từ Hy Viên, và những người bạn khác.

Dù cả hai không có cử chỉ thân mật nào, nhưng một bộ phận dân mạng khen hai người đẹp đôi, mang đến cảm giác hài hòa và vui vẻ. Từ Hy Viên có vóc dáng nhỏ nhắn, trong khi đó nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc trông cao lớn, rắn rỏi. Họ hy vọng trong tương lai gần có thể xem được ảnh chụp trực diện của đôi tân hôn.

Theo Osen, Từ Hy Viên gần đây cùng chồng gặp gỡ nhiều đại diện của ngành giải trí. Nữ diễn viên muốn giúp đỡ chồng mở rộng mối quan hệ cá nhân tại Đài Loan. Ê-kíp của Từ Hy Viên cũng hỗ trợ DJ Koo Jun Yup trong công việc. Osen cho biết hiện có nhiều nhà sản xuất địa phương liên hệ mời DJ Koo Jun Yup biểu diễn.

DJ Koo Jun Yup và Từ Hy Viên.

Một nhà sản xuất nổi tiếng của Đài Loan nói với ET Today vào ngày 16/4 rằng anh đã gặp DJ Koo Jun Yup và Từ Hy Viên tại một bữa ăn tối gần đây với những người quen. Anh nói chuyện với Koo Jun Yup về các chủ đề khác nhau như hội họa, âm nhạc, thiết kế, thần tượng, giải trí và sản xuất âm nhạc. Nhà sản xuất thậm chí đề nghị hợp tác với Koo Jun Up trong một chương trình âm nhạc.

Nhà sản xuất cho ông xã của Từ Hy Viên xem video hậu trường chương trình và những người tham gia. Koo Jun Yup phản hồi ý tưởng của chương trình rất thú vị và thể hiện sự quan tâm với tài năng, sự sáng tạo của những người tham gia. Hai người đang thảo luận về màn hợp tác này. Nếu tham gia chương trình, DJ đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc.

Ngày 16/4, tờ ET Today đưa tin Koo Jun Yup có buổi biểu diễn tại một quán bar. Từ Hy Viên không tới ủng hộ chồng vì sự kiện kết thúc khá muộn, lúc 3h sáng. Em gái của Từ Hy Viên là Từ Hy Đệ cùng chồng đến ủng hộ anh rể.

Quốc Tiệp (theo Zing, Tiền phong)