Văn hoá

Từ Hy Viên đoàn tụ chồng mới sau 24 năm

Từ Hy Viên và Koo Jun Yup quyết định tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách.

Ngày 21/3, ETtoday đưa tin Từ Hy Viên đã đoàn tụ với Koo Jun Yup (DJ Koo) sau 24 năm. Nam nghệ sĩ kết thúc giai đoạn cách ly y tế tập trung vào ngày 20/3 tại Đài Loan (Trung Quốc), và được Từ Hy Viên đón về biệt thự của cô ở Đài Bắc để tiếp tục quá trình tự cách ly 7 ngày.

Liêu Vỹ Kỳ, quản lý Từ Hy Viên, cho biết ngôi sao phim Vườn sao băng "bối rối, có cảm xúc không thể diễn đạt bằng lời" sau khi gặp lại Koo Jun Yup. Theo Liêu Vỹ Kỳ, Từ Hy Viên trân trọng cuộc hôn nhân với Koo Jun Yup, và hy vọng khán giả cho cả hai không gian riêng để vun đắp tình cảm, có cuộc sống bình lặng như đôi tình nhân bình thường.

Theo Sina, sự kiện Từ Hy Viên thông báo tái hôn với Koo Jun Yup trở thành tâm điểm chú ý làng giải trí Hoa ngữ. Quyết định được nữ diễn viên đưa ra khiến dư luận bất ngờ. Cả hai chỉ trò chuyện qua mạng và chưa gặp gỡ trực tiếp sau 24 năm xa cách. Họ đã đăng ký kết hôn và đã hoàn tất giấy tờ dù cách trở địa lý. 

Từ Hy Viên và Koo Jun Yup. (Ảnh: Sina).

Việc tái hôn chỉ sau 4 tháng ly dị chồng cũ của nữ diễn viên khiến khán giả nảy sinh tranh cãi. Một số người bình luận chúc mừng, mong cô tìm thấy hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân. Trong khi đó, vài người cho rằng nữ diễn viên nóng vội, cư xử không khôn khéo. Trước đó, cuộc hôn nhân với chồng cũ Uông Tiểu Phi được Hy Viên quyết định chỉ sau 49 ngày yêu với năm lần gặp mặt.

Hôn sự này cũng không được lòng mẹ Từ Hy Viên. Bà bày tỏ phản đối nữ diễn viên vì đã giấu nhẹm chuyện tái hôn và yêu cầu cô xin lỗi. Tuy nhiên, mối quan hệ cả hai được cho là đã ổn thỏa khi họ gặp mặt trao đổi trực tiếp.

Từ Hy Viên và Koo Jun Yup từng hẹn hò cuối thập niên 1990. Cả hai chia tay vì những mâu thuẫn và bốc đồng tuổi trẻ. Họ không gặp lại nhau 24 năm qua. Sau khi thông tin Từ Hy Viên công bố ly hôn Uông Tiểu Phi hồi tháng 11/2021, Koo Jun Yup gọi điện cho nữ diễn viên, mong nối lại tình xưa.

Quốc Tiệp (theo Zing, Vietnamnet)