Xu hướng thị trường

Tự chế mỹ phẩm lúc 11 tuổi, thiếu nữ gây sốc khi chinh phục Shark Tank

Bắt đầu tìm tòi, tự chế mỹ phẩm lúc 11 tuổi, Lani Lazzari đã khởi nghiệp con đường kinh doanh triệu đô của mình khá suôn sẻ, thậm chí chinh phục cả "cá mập" khó tính nhất với khoản đầu tư 100.000 USD.

Simple Sugars là sản phẩm kem dưỡng da độc đáo với thành phần từ đường và không bao gồm hóa chất bảo quản. Lani Lazzari, 18 tuổi đến từ Pittsburgh Pennsylvania chính là chủ nhân của sản phẩm này.

Lani Lazzari bắt đầu phát triển sản phẩm tẩy tế bào chết cho mặt với thành phần không hóa chất, không nhân tạo khi cô mới 11 tuổi. Năm 13 tuổi, Lani bắt đầu kinh doanh trên mạng và thu được 50.000 đô.

Xuất hiện trong chương trình Shark Tank, Lani Lazzari đã nhận được đầu tư từ Mark Cuban với 100.000 đô đổi lấy 33% cổ phần công ty.

Kể từ khi xuất hiện trên truyền hình, doanh thu bán hàng của Lani Lazzari đã tăng gấp 4 lần, mở thêm hơn 500 điểm bán lẻ trên cả nước và kiếm 3 triệu đô thu nhập mỗi năm. Cô nàng cũng mở rộng dòng sản phẩm của mình và là đối tác của chuỗi bán lẻ Destination Maternity để sản xuất một dòng sản phẩm cho phụ nữ mang thai.

Hải Vân (tổng hợp)