An ninh - Hình sự

Tú bà 21 tuổi điều hành đường dây sextour nghìn USD

Thảo kết nối với nhiều gái bán dâm, đồng thời còn giới thiệu có một số cô gái là tiếp viên các hãng hàng không trong nước nhằm đẩy giá mua bán dâm.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 13/5, cục Cảnh sát hình sự, bộ Công an, cho biết đã tạm giữ Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi, trú tại TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 7/5, Thảo thỏa thuận với khách mua dâm điều 2 gái bán dâm với giá 25 triệu đồng/người/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, khách mua dâm đã chuyển trước 15 triệu đồng tiền đặt cọc cho Thảo.

Chiều cùng ngày, Thảo điều 2 gái bán dâm đến 1 căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khi 2 gái bán dâm đến, khách mua dâm chuyển số tiền còn lại là 35 triệu đồng cho Thảo.

Trong lúc "vui vẻ", hai cặp đôi đã bị cơ quan công an kiểm tra hành chính và bắt quả tang.

2 cô gái bán dâm trong đường dây do Thảo điều hành. (Ảnh: Báo Công an Nhân dân)

Theo Zing.vn, điều tra ban đầu xác định, đường dây mại dâm do Thảo điều hành hoạt động từ đầu năm 2021 đến nay.

Thảo điều hành, giao dịch hoạt động mua bán dâm bằng cách lập các hội nhóm trên mạng xã hội. Chỉ liên lạc với "khách hàng" qua mạng, không gặp mặt trực tiếp để tránh bị phát giác.

Ngoài ra, khi rao tin tìm người mua dâm, Thảo đăng ảnh gợi cảm của các cô gái kèm một số lời quảng cáo hấp dẫn như gái bán dâm là chân dài, dáng đẹp, hot girl hay tiếp viên hàng không để báo giá ở mức cao.

Tuy nhiên, cảnh sát cho hay các cô gái tham gia đường dây bán dâm này đều không có việc làm ổn định nhưng lại muốn có thu nhập cao.

Kết quả điều tra cho thấy Thảo thu của khách mua dâm 10-40 triệu đồng/lượt. Khách làng chơi muốn qua đêm hoặc đi sextour với chân dài thì phải trả khoảng 4.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và độ tuổi của các cô gái. "Tú bà" hưởng lợi 40% trong số tiền khách mua dâm chi cho mỗi cuộc mua vui.

Theo Điều 328 Bộ luật hình sự, người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù ít nhất 6 tháng, cao nhất 15 năm. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền ở mức 10-50 triệu đồng.

H.H (tổng hợp)