Dân sinh

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn xin dời lịch thi sát hạch sau khi bị khám xét

Sau khi bị công an khám xét hôm 22/4, mới đây, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn đã có đơn xin dời lịch thi sát hạch cho học viên.

Cụ thể, ngày 24/4, đại diện Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn cho biết đơn vị đã có đơn gửi Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai để xin dời lịch thi sát hạch ngày 24,25/4 sang tháng sau.

Lý do mà trung tâm này đưa ra là do “ban lãnh đạo có công việc đột xuất không thể tổ chức kỳ thi”.

Lực lượng công an đã khám xét văn phòng Trung tâm Dạy nghề lái xe Sài Gòn (P.Bửu Long, Tp.Biên Hòa) và thu giữ nhiều tài liệu.

Theo một lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Đồng Nai, trong đợt thi sát hạch này có 352 học viên đã đăng ký học ở Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn sẽ thi lấy bằng lái ô tô tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái. Tuy nhiên, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn vừa gửi đơn xin dời lịch thi sát hạch.

Trước đó, ngày 22/4, lực lượng công an đã bất ngờ khám xét Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn cùng một số địa điểm đặt văn phòng của trung tâm. Tại đây, công an đã thu giữ nhiều tài liệu, máy tính và tiến hành làm việc với một số nhân viên của trung tâm để phục vụ công tác điều tra.