An ninh - Hình sự

Truy xét vụ vợ chở hung thủ bắn chồng trọng thương bỏ trốn khỏi hiện trường

Trong lúc nói chuyện, anh V. và Tài cự cãi dẫn đến đánh nhau. Bất ngờ, Tài rút súng bắn anh V. trọng thương. Sau đó, Tài được vợ của anh V. chở rời khỏi hiện trường. Hiện công an đang khẩn trương truy bắt cặp đôi này để điều tra làm rõ.

Báo SGGP đưa tin, khoảng 16h30 ngày 2/9, anh V.V.V. (35 tuổi, ngụ huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) cùng 3 người quen tổ chức ăn uống tại nhà của một người tên K. ở xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hoà (Long An).

Lúc này, vợ của anh V. là Phan Thị Thanh Kiều (29 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) cùng 1 đối tượng tên gọi là Tài (chưa xác định lai lịch) đi xe máy tới nhà bà K. Anh V. và Tài sau khi nói chuyện đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Tài bất ngờ rút súng ngắn bắn vào anh V. khiến người này trọng thương. Sau khi gây án, Tài được Kiều đưa khỏi hiện trường. Riêng anh V. được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á tại TP.HCM.

Thông tin trên báo Tổ Quốc, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành điều tra. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng màu đen.

Công an huyện Đức Hoà đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Long An điều tra truy xét vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)