An ninh - Hình sự

Truy tố nhân viên khách sạn có hành vi dâm ô nhiều trẻ em dưới 16 tuổi

Đối tượng Nguyễn Hữu Trí (SN 1978, ngụ phường Linh Trung, quận Thủ Đức) vừa bị VKSND quận Thủ Đức truy tố về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi theo điểm b (phạm tội 2 lần trở lên), điểm c (đối với 2 người trở lên), khoản 2, Điều 146 Bộ luật Hình sự.

Báo Công lý thông tin, theo cáo trạng, thời gian sát Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công an phường Linh Trung nhận được nhiều đơn tố cáo của các gia đình ở khu vực phường Linh Trung, quận Thủ Đức về việc nhiều con gái họ bị đối tượng Trí dâm ô. Nhận đơn tố cáo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra.

Ảnh minh hoạ

Kết quả điều tra thể hiện, trong quá trình làm việc cho một khách sạn ở phường Linh Trung, thấy nhiều bé gái ở khu vực này hay tìm đến khu công viên gần khách sạn để chơi nên y đã lợi dụng thời điểm vắng người qua lại để làm quen rồi ôm hôn, sờ soạng vùng nhạy cảm của các bé. Đáng nói, bé nào càng chống cự thì hắn càng mạnh tay.

Từ tháng 11/2019 đến tháng 1/2020, Trí đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 cháu gái độ tuổi từ 8-14. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 USB, 1 DVD ghi lại hành vi đồi bại của Trí.

Báo Tổ quốc thông tin thêm, tối 12/2, Công an quận Thủ Đức đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Hữu Trí.

Tại trụ sở CQĐT, Trí đã thành khẩn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Minh Hoa (t/h)