An ninh - Hình sự

Truy tố nam thanh niên tung clip nóng đe dọa người yêu cũ

Không chấp nhận chia tay, H. đã gửi clip "nóng" để người yêu xấu hổ, không yêu được ai.

Báo VietNamNet đưa tin, VKS huyện Định Quán, Đồng Nai vừa ra cáo trạng truy tố bị can đối với N.Đ.H. (SN 1994, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) về tội “làm nhục người khác”.

Theo cáo trạng, N.Đ.H và chị L. (là nữ sinh viên) từng có quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian yêu nhau, 2 người nhiều lần quan hệ tại nhà nghỉ.

Trong đó, vào ngày 10/8/2018, khi hai người quan hệ với nhau thì H. lấy điện thoại di động quay phim lại để làm kỷ niệm.

Đến cuối năm 2018, chị L. chủ động yêu cầu chia tay do có nhiều bất đồng trong cuộc sống và để tập trung học tập nhưng H. không đồng ý.

Theo báo Bảo vệ pháp luật, tức giận việc chị L. chia tay, gọi điện cũng không nghe máy nên H. nhắn tin qua mạng điện thoại và mạng xã hội Zalo, Facebook cho chị L. để chửi mắng.

Ngày 11/3, H. gửi đoạn clip nóng đã quay trước đó cho chị L. với lời nhắn “Tao sẽ gửi clip này cho bạn bè của mày”.

Đến ngày 14/3, H. sử dụng tài khoản Facebook của mình gửi đoạn clip trên cho anh ruột của chị L. với lời nhắn “còn nữa, có cả clip này kia nữa, chú mày coi clip đó kẻo lại bật ngửa ra mà ói máu”, đồng thời H. sử dụng tài khoản Facebook khác gửi cho bàn bè của chị L.

Sau khi gửi video cho những người trên, H. sợ bị phát hiện nên đã xoá bỏ clip. Do xấu hổ nên chị L. không dám đến lớp học, không dám gặp mọi người và phải nghỉ học một thời gian.

Ngày 19/3, chị L. làm đơn gửi Công an huyện Định Quán tố cáo hành vi của H.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Định Quán, H. đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Hoàng Mai (tổng hợp)