An ninh - Hình sự

Truy tố nam thanh niên leo rào hiếp dâm nữ sinh 17 tuổi quen qua mạng

Mặc dù em X. không mở cổng nhưng đối tượng vẫn cố leo qua hàng rào vào sân. Em X. lo sợ hét toáng lên thì bị Ảnh lao đến bịt miệng.

Ngày 11/12, báo Người Lao Động đưa tin, VKSND TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Đức Ảnh (SN 2002, ngụ xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để xét xử về tội Hiếp dâm.

Theo đó, thông qua mạng xã hội facebook, Ảnh quen biết với X. (SN 2003, trú tại xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột - tên nạn nhân đã được thay đổi).

Vào khoảng 13h ngày 24/8/2020, Ảnh rủ bạn là V.N.H (SN 2005, trú tại TP. Buôn Ma Thuột) đến nhà X. chơi. H. điều khiển xe máy chở Ảnh đến nhà X. Tại đây, do cổng nhà X. đang khóa nên Ảnh đã gọi điện thoại cho X. ra mở cổng.

Phát hiện chỉ có X. và một bé trai 4 tuổi ở nhà nên Ảnh nảy sinh ý muốn quan hệ tình dục với nạn nhân.

Khi thấy Ảnh tới, X. ra sân nhưng không mở cổng cho Ảnh vào. Tuy nhiên, Ảnh vẫn leo qua hàng rào bằng lưới thép B40 để vào trong sân nhà. X. không đồng ý cho Ảnh vào nhà và la hét thì Ảnh dùng tay bịt miệng X. lại để X. không kêu được.

Thấy vậy, H. trèo vào sân nhà X. để can ngăn Ảnh nhưng Ảnh nói với H.: “Vào thì vào, không vào thì về đi”.

Nghe bạn nói vậy, H. trèo qua rào và bỏ đi, còn Ảnh kéo X. vào trong phòng ngủ để quyết tâm thực hiện hành vi đồi bại. Ảnh đã tìm mọi cách khống chế, không cho cô gái trẻ chống cự, dù nạn nhân vừa khóc vừa van xin, theo báo Infonet.

Trong lúc Ảnh đang thực hiện hành vi thì một người bạn của X. gọi ở ngoài. Sợ bị phát hiện nên Ảnh chạy ra ngoài sân và trèo hàng rào qua lối cũ rồi tẩu thoát. Sau đó, Ảnh gọi điện cho H. nhờ chở đi trốn.

Đến ngày 26/8, Ảnh đến cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h)