Hồ sơ điều tra

Truy tố gã đàn ông nhiều lần xâm hại nữ sinh đến mang thai

Lợi dụng việc đưa đón em L. đi học và em hay ở nhà một mình, trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9/2018, Cường thực hiện hành vi giao cấu với em L. nhiều lần.

Nguồn tin từ VKSND huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Quốc Cường, SN 1968 về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Bị hại trong vụ án này là nữ sinh tên N.K.L., sinh ngày 22/12/2003.

Cường 6 lần giở trò đồi bại với em L. (Ảnh minh họa).

Theo cáo trạng, vào năm 2017, Cường thuê trọ gần nhà bà H. (mẹ ruột em L.) tại phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Do có quen biết nên bà H. nhờ Cường đưa đón em L. và em P. (sinh ngày 13/3/2005, cháu bà H.) đi học. Được một thời gian, giữa Cường và em L. quen thân với nhau và thỉnh thoảng Cường chở cháu L. đi chơi, ăn vặt.

Lợi dụng việc đưa đón em L. đi học và em hay ở nhà một mình, trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9/2018, Cường đã thực hiện hành vi giao cấu với em L. tổng cộng 6 lần.

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, bà H. đưa em L. đi khám, phát hiện em có thai. Hỏi con gái thì L. kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc trước hành vi đồi bại của Cường, bà H. đã trình báo và tố cáo với công an địa phương.

Cường bị bắt và thừa nhận hành vi như nêu trên. Ngoài ra, Cường còn khai 2 lần có hành vi giao cấu với em P.. Kết luận giám định pháp y xác định, cái thai mà em L. mang là của Cường.