An ninh - Hình sự

Truy tìm toàn quốc đối với 2 nghi phạm vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại

Liên quan đến vụ nam tài xế GrabBike bị sát hại ở Hà Nội, ngày 29/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đã phát thông báo truy tìm 2 nghi phạm xuất hiện trong tin nhắn cuối cùng mà nam tài xế đã gửi cho người thân.

Liên quan đến vụ tài xế Grab 18 tuổi bị sát hại ở bãi đất hoang gần công trường thuộc phường Thụy Phương (giáp ranh phường Cổ Nhuế 2), mới đây, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đơn vị đã phát thông báo truy tìm 2 nghi phạm trong vụ án trên.

Tờ rơi in hình 2 nghi phạm được lực lượng Công an dán ở nhiều nơi.

Chiều 29/9, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết: "Ngày 29/9, đơn vị đã phát thông báo truy tìm hai đối tượng liên quan đến vụ giết người cướp tài sản xuất hiện trong tin nhắn cuối cùng mà nam tài xế đã gửi cho người thân.

Công an quận Bắc Từ Liêm đề nghị nhân dân khi phát hiện hoặc có thông tin gì về hai đối tượng nói trên hãy đến trình báo ở cơ quan công an gần nhất".

Tin nhắn cuối cùng của nạn nhân gửi người thân kèm theo hình ảnh 2 nghi phạm.

Trước đó, tối ngày 28/9, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo từ Công an phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm về việc một số người dân phát hiện thi thể một nam giới mặc trang phục Grab tại một khu vực bãi đất hoang gần công trường thi công đường nối Phạm Văn Đồng đến KCN Nam Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm.

Bước đầu công an nhận định nạn nhân đã bị sát hại, thời điểm bị sát hại vào khoảng 2 ngày trước đó.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê ở huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa), sinh viên năm nhất trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội ở đường Thái Thịnh, quận Đống Đa. Nam sinh này đi học từ đầu tháng 9 vừa qua. S. mới mua chiếc xe máy hơn 40 triệu đồng để đi học và chạy thêm Grab kiếm thêm thu nhập trang trải việc học tập đỡ đần cho mẹ.

Được biết, vào tối 26/9, trước khi chở khách tại khu vực cổng bến xe Mỹ Đình, Nguyễn Cao S. có nhắn tin cho bạn với nội dung chở 2 người khách đi Cổ Nhuế kèm theo hình ảnh cùng dòng tin nhắn “có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Lâm