An ninh - Hình sự

Truy tìm thanh niên hành hung chủ tiệm Nail phải nhập viện

Nữ chủ tiệm nail đang làm việc trong cửa hàng thì bất ngờ bị một đối tượng xông vào hành hung phải nhập viện.

Báo Tổ Quốc đưa tin, lãnh đạo công phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành làm rõ và truy tìm đối tượng hành hung chủ tiệm nail là chị Nguyễn Thị Hồng Hà (SN 1983, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cửa hàng của chị Hà có địa chỉ tại số 20 khu C tập thể Học Viện Âm Nhạc, ngõ 45 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hình ảnh đối tượng tấn công chủ tiệm nail được camera ghi lại

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một đối tượng nam giới mặc quần xám áo đen xông vào hành hung khiến người một người phụ nữ ngã xuống sàn nhà. Ngay sau đó, đối tượng nhanh chóng bỏ đi.

Chị Hà cho biết, trưa ngày 17/5, khi đang làm việc tại cửa hàng thì có một người đàn ông lạ mặt đi vào cửa hàng, bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm, đeo kính kín mặt và hỏi mua hàng. Khi chị đưa sản phẩm thì đối tượng bất ngờ tấn công để cướp tiền và tài sản.

"Tôi đã chống đỡ và hô lên thì hung thủ dùng kìm điện quật ngã tôi xuống đất và đánh tôi vào mặt vào đầu làm tôi chảy máu. Sau khi đối tượng bỏ chạy ra ngoài, vì quá sợ hãi, tôi liền tri hô người dân xung quanh. Sau khi người dân đến thì hung thủ đã bỏ chạy ra đầu ngõ, rồi lên xe máy chạy mất", chị Hà chia sẻ.

Theo báo Phụ Nữ Việt Nam, ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình của chị Hà cũng đã làm đơn tố giác tội phạm lên Công an Hà Nội, công an quận Đống Đa, công an Phường Ô Chợ Dừa, để sớm tìm ra đối tượng manh động trên.

"Đối tượng quá manh động, giữa ban ngày ban mặt vào hành hung người khác ngay tại tiệm, mong cơ quan chức năng sớm tìm ra được đối tượng. Nếu ngày nào mà hung thủ chưa được làm rõ, thì sẽ gây tâm lí hoang mang, lo sợ cho nạn nhân", một người nhà của chị Hà cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra.

Đăng Khoa (t/h)