An ninh - Hình sự

Truy tìm người bố bỏ trốn sau khi lộ clip bé gái bị trói tay, treo lên trần nhà đánh đập

Người bố được xác định đã lột đồ, treo con gái trên xà nhà đánh đập. Hiện, người đàn ông này đã rời khỏi địa phương sau khi clip bị phát tán.

Tính chất nghiêm trọng của sự việc nói trên đã được Cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh gấp rút vào cuộc. Ngay trong trưa 5/8, cơ quan công an cùng chính quyền huyện Nghi Xuân đã xác định được nhà của bé gái trong clip bị bạo hành phát tán trên mạng xã hội.

Bước đầu điều tra, CQĐT xác định, cháu gái trong đoạn clip là N.T.B.N (SN 2012). Người đàn ông trói và dùng roi đánh cháu là Nguyễn Văn Thắng (SN 1988, là bố ruột). Cả hai hiện sống tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân.

Ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh thông tin, sự việc nói trên xảy ra sau khi Nguyễn Văn Thắng đi uống rượu về. Hiện tại, người bố đã rời khỏi địa phương, lực lượng chức năng đang triển khai tìm kiếm để xác minh, làm rõ thông tin.

Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh bé gái bị lột đồ, treo lên trần nhà đánh đập.

Một lãnh đạo Trường Tiểu học Cương Gián 1 – nơi cháu N. đang học cũng cho biết, N. chuẩn bị lên lớp 5. Mẹ cháu đi làm ăn ở nước ngoài, bố làm nghề đánh bắt thuỷ hải sản. Ở trường, N. là 1 học sinh ngoan hiền. Nhà trường cũng nắm bắt được thông tin, ở nhà, thỉnh thoảng cháu vẫn bị bố đánh đòn nên đến lớp hơi e dè, nhút nhát, không được mạnh dạn như những cháu khác.

“Nắm bắt được hoàn cảnh của cháu nên nhà trường đã đề nghị giáo viên chủ nhiệm gần gũi, quan tâm cháu hơn để bù đắp việc thiếu thốn tình cảm của người mẹ”, vị lãnh đạo trường chia sẻ.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nghi Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như đã đưa tin, vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện video clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, hai tay bị trói rồi treo lơ lửng lên trần nhà, bên cạnh là một người đàn ông cởi trần, vừa quát vừa dùng roi đánh vào người cháu bé. Trong căn phòng bừa bộn vật dụng, ngoài cháu bé còn có sự chứng kiến của 2 người khác. Theo hình ảnh ghi lại, sau khi treo cháu bé được 2 phút 29 giây thì có một cháu trai lại đỡ bé xuống.

Ngay sau khi bị phát tán lên mạng xã hội, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành vi của người bố trong clip, mong muốn CQĐT vào cuộc làm rõ.