An ninh - Hình sự

Truy tìm nghi phạm đốt pháo trong đám cưới ở Sóc Sơn đang bỏ trốn

Liên quan đến vụ rải pháo hàng chục mét đốt mừng trong đám cưới ở Sóc Sơn, cơ quan công an đang truy tìm một người tham gia đốt pháo, ngoài Trần Văn Khang đã bị tạm giữ.

Thông tin trên Zing, ngày 6/3, vụ đốt pháo nổ trong đám cưới ở khối 13, xã Phù Lỗ còn có sự tham gia của một người. Tuy nhiên, lãnh đạo xã Phù Lỗ cho biết người này đã bỏ trốn khỏi địa phương và Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang truy tìm.

Trước đó, Công an huyện Sóc Sơn đã tạm giữ Trần Văn Khang (41 tuổi, trú khối 12, xã Phù Lỗ) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng vào chiều 4/3.

Pháo nổ đỏ rải khắp đường trong đám cưới ở Phủ Lỗ.

Theo báo Thanh Niên, quá trình đấu tranh, nghi phạm Khang khai còn có một người nữa tham gia đốt pháo. Người này không phải cư dân địa bàn, Không biết khách mời của gia chủ hay người phía tổ chức sự kiện nhưng phía công an đã điều tra, làm rõ người này có tham gia đốt pháo. 

Trước đó, ngày 1/3, một người đàn ông rải cuộn pháo thành 3-4 dãy trước cửa đám cưới ở xã Phủ Lỗ. Pháo nổ ngay sát đường quốc lộ, người dân và khách dự đám cưới đứng xung quanh xem đã quay lại clip và đăng lên facebook. Công an sau đó đã vào cuộc điều tra.

Mộc Miên (T/H)