An ninh - Hình sự

Truy tìm lái xe Porsche trùng biển số bị phát hiện tại ở Hà Nội

Chủ siêu xe Porsche "đụng hàng" biển số đã không lên trình diện để làm việc, Công an Q.Hoàng Mai đã phát đi cảnh báo truy tìm để phối hợp xác minh, giải quyết.

Liên quan đến vụ 2 ôtô Porsche trùng biển số tại sảnh khu đô thị Times City, ngày 22/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã phát thông báo truy tìm nam tài xế lái chiếc xe màu xám để phục vụ điều tra.

Theo thông tin trên Zing, trước đó, khi Công an phường Mai Động lập biên bản vụ việc tại hiện trường, người này khai nhận là Đặng Văn Luân (sinh năm 1990, ở Thanh Sơn, Phú Thọ). Công an tìm về địa chỉ này và xác định có người danh tính như trên, làm nghề lái xe. Tuy nhiên, anh này đã đi vắng lâu ngày.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, anh Luân vẫn chưa đến trụ sở công an để làm việc.

Qua điều tra ban đầu, chiếc xe màu xám dùng biển giả, đã bị đục số khung, số máy.

Như tin đưa trước đó, sáng 19/4, 2 xe Porsche cùng biển số ...715.10 cùng xuất hiện tại khu vực tòa P7, phân khu Park Hill thuộc khu đô thị Times City, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo hình ảnh được ghi lại, chiếc xe màu xám bị khóa bánh, chiếc còn lại có màu đen ngả nâu.

Thông tin thêm trên báo Thanh Niên, Công an Q.Hoàng Mai đề nghị ai quen biết Đặng Văn Luân hoặc những người liên quan đến chiếc Porsche gắn biển số giả kể trên thì báo ngay cho Công an Q.Hoàng Mai theo số điện thoại 0913375452 để cung cấp thông tin.

Trúc Chi (t/h)