An ninh - Hình sự

Truy tìm kẻ dùng dao tấn công làm 2 người thương vong

Hung thủ sau khi dùng dao sát hại làm một người tử vong, một người bị thương nặng thì bỏ trốn.

Ngày 14/8, Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết đang phối hợp với Công an huyện Hàm Thuận Nam truy bắt kẻ gây ra vụ án mạng chết người vào khuya 13/8.

Theo cơ quan Công an, vụ án xảy ra khoảng 22h ngày 13/8, tại lề đường Quốc lộ 1 đoạn qua xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam hung thủ dùng hung khí tấn công khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định giữa anh C.T.L. (SN 1992, trú tại xã Hàm Kiệm) và một người tên Nguyễn Đức Khánh có xảy ra mâu thuẫn. Vào thời điểm vụ việc xảy ra, giữa 2 bên xảy ra cãi vã, thách thức và đánh nhau. Anh L. bị Khánh dùng hung khí đâm vào người. Thời điểm này còn có một thanh niên khác tên Duy cũng bị Khánh dùng hung khí đâm gây thương tích.

Ngay sau đó, anh L. được người dân đưa đi cấp cứu bằng xe máy nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện. Thanh niên tên Duy cũng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh. Riêng đối tượng Khánh sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy tìm hung thủ. 

Han (t/h từ Nhà báo & Công luận, Pháp luật Tp.HCM)