An ninh - Hình sự

Truy tìm hung thủ nghi sát hại người phụ nữ 60 tuổi để cướp tài sản

Người phụ nữ được con trai phát hiện tử vong ở khu vực bếp với vết thương trên cơ thể. Theo khám nghiệm ban đầu, nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại cướp tài sản.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, Công an quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh đang phối hợp với phòng nghiệp vụ -Công an TP.Hồ Chí Minh điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trong hẻm 520, QL13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. Nạn nhân là bà Trần Thị Th. (60 tuổi).

Khoảng 18h30’ ngày 29/5, người con trai bà Th. đi làm về thì phát hiện cửa nhà và đồ đạc bên trong bị xáo trộn. Tiến hành kiểm tra, người này phát hiện mẹ mình tử vong trong khu vực bếp, đầu bà Th. có vết thương. Ngoài ra, nhiều tài sản của bà bị mất.

Hiện trường vụ việc.

Người con trai sợ hãi truy hô thì ông Trần Văn Phước (50 tuổi, em ruột bà Th.) sống cạnh bên chạy sang. Người này sau đó đã gọi điện báo công an.

Khám nghiệm hiện trường, tử thi, Công an quận Thủ Đức phát hiện nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại cướp tài sản. Một số tài sản trên người nạn nhân bị mất, bên cạnh nạn nhân là chai thủy tinh vỡ vụn.

Báo VnExpress đưa tin, bà Th. bán quán nước tại nhà. Con trai bà là dân quân tự vệ, ngoài ra, bà còn một con gái đang du học. Khoảng một tiếng trước khi bị sát hại, hàng xóm thấy bà dọn hàng lúc trời mưa.

Công an quận Thủ Đức cùng các phòng nghiệp vụ TP.HCM khám nghiệm hiện trường suốt đêm, trích xuất các camera quanh khu vực, truy bắt hung thủ.

Mộc Miên (Tổng hợp)