An ninh - Hình sự

Truy tìm hung thủ bí ẩn đâm một hiệu trưởng tử vong tại nhà riêng

Ông Thống đang ở nhà thì bị một đối tượng dùng hung khí đâm. Dù được người dân đưa đến cơ sở y tế cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Báo VOV đưa tin, tối 9/7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang khẩn trương truy tìm hung thủ vừa giết hại Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h15 chiều 9/7, người dân nghe tiếng la hét, kêu cứu tại nhà ông Nguyễn Nhất Thống (SN 1969, trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

Khi mọi người chạy sang thì thấy ông Thống bị đâm trọng thương, người bê bết máu. Lúc này, một số người dân chứng kiến có một nam thanh niên lạ mặt điều khiển xe máy bỏ chạy khỏi nhà nạn nhân.

Theo báo Công an Nhân dân, ông Thống được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thăng Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam khẩn trương có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ hung thủ.

H.H (tổng hợp)