An ninh - Hình sự

Truy tìm hai phụ nữ nghi trộm cắp tài sản của người nước ngoài ở chung cư Tropic Garden

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang truy tìm hai phụ nữ nghi trộm cắp tài sản của người đàn ông nước ngoài tại chung cư Tropic Garden.

Ngày 5/2, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông tin đang điều tra vụ án trộm cắp tài sản của người nước ngoài tại chung cư Tropic Garden (phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).

Cụ thể, ngày 26/10/2019, anh Gowon Padraig John (SN 1975, Quốc tịch Irelanhd) bị mất trộm số tài sản lớn gồm 140 triệu đồng và 20.000USD tại chung cư Tropic Garden.

Qua quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định, có hai đối tượng là nữ giới nghi vấn liên quan đến vụ án trộm tài sản của anh Gowon Padraig John.

Hai người phụ nữ nghi liên quan đến vụ án trộm cắp tài sản của người đàn ông nước ngoài. (Ảnh: Công an cung cấp).

Cả hai đối tượng nghi vấn có đặc điểm nhận dạng như sau: Người phụ nữ thứ nhất có độ tuổi từ 35 đến 40, cao khoảng 152cm - 155cm, dáng người hơi mập, tóc ngắn; người phụ nữ thứ hai không rõ độ tuổi, cao khoảng 155cm - 158cm, dáng người trung bình, tóc dài ngang lưng.

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang truy tìm hai người phụ nữ có đặc điểm như đã mô tả và hình ảnh camera trong thang máy chung cư Tropic Garden ghi lại.

Nếu ai phát hiện đối tượng có đặc điểm như trong hình ảnh thì thông báo ngay cho đồng chí Phùng Thanh Tròn - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM qua số điện thoại 0938909294.