An ninh - Hình sự

Truy tìm đối tượng phát tán clip "nóng" của nữ lễ tân xinh đẹp với bạn trai lên mạng xã hội

Một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị này đã nhận được trình báo của nữ lễ tân về việc clip nóng của cô và bạn trai bị kẻ xấu phát tán trên mạng xã hội.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội Facebook và một số diễn đàn mạng bất ngờ xuất hiện một đoạn clip nóng ghi lại cảnh "mây mưa" của một cặp đôi. Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm được tên và nơi làm việc của cô gái từ bộ đồng phục.

Thông tin trên VOV, nhân vật trong clip là chị L.P.P (tạm trú quận Đống Đa). Được biết, nữ lễ tân trong clip "nóng" đã lên phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội nộp đơn trình báo về sự việc.

Ngày 22/7, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị này đã nhận được trình báo của chị L.P.P về việc chị P. cùng bạn trai bị đối tượng xấu phát tán clip ghi lại cảnh "nóng" trên internet. Hiện đơn vị này đang truy tìm đối tượng đã phát tán clip.

Cặp đôi lên tiếng sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Do nạn nhân hiện đang tạm trú tại quận Đống Đa, phòng cảnh sát hình sự đang đề xuất chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục thụ lý.

Dân Trí đưa tin, liên quan đến vụ việc, ngày 21/7, nữ chủ tiệm spa nơi được cho là chị P. đang làm việc đã lên tiếng. Theo người này, sau khi xảy ra sự việc, nhân vật nam trong clip (người được cho là chồng sắp cưới của chị P. - PV) đã xác nhận đó là clip do mình tự quay và giữ lại làm kỉ niệm nhưng do sơ suất để lộ nên bị kẻ xấu lợi dụng, phát tán lên mạng xã hội.

Nữ chủ tiệm spa cũng cho biết thêm, việc cư dân mạng đưa hình ảnh chồng của chị lên rồi gán ghép với P. đã làm ảnh hưởng đến gia đình và việc kinh doanh của chị. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Mộc Miên (Tổng hợp)