An ninh - Hình sự

Truy tìm đối tượng lừa bạn gái mới quen vào nhà nghỉ trộm vàng

Chiều tối 5/4, nguồn tin của PV cho biết, Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra vụ cướp tài sản xảy ra tại huyện U Minh vào cuối tháng 3/2019.

Thông tin ban đầu, trước đó, chị N.C.T. (35 tuổi, ngụ huyện U Minh) quen với anh Đ.V.H. (47 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển) qua mạng xã hội zalo. Đến ngày 27/3, anh H. hẹn gặp chị T. tại thị trấn U Minh và kêu cô gái này vào nhà trọ với mình thì sẽ cho 1.000USD.

Sau đó, chị T. đồng ý và hai người hẹn nhau vào nhà trọ D.H. ở khóm 1 (thị trấn U Minh). Vào nhà trọ, H. đưa cho T. uống 2 hộp sữa. Đến khoảng 12h cùng ngày, chủ nhà trọ lên gõ cửa phòng kêu chị T., nhưng không được.

Nghi có chuyện xảy ra, chủ nhà trọ liền đẩy cửa phòng vào thì phát hiện chị T. nằm ngủ một mình trên giường.  Mọi người phải gọi hơn 5 phút thì chị T. mới tỉnh lại. Lúc này, chị T. mới giật mình khi phát hiện toàn bộ vàng đeo trên người đã không còn.

Lừa bạn gái mới quen qua zalo vào nhà nghỉ để lấy hơn 1 lượng vàng. (Ảnh minh họa).

Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu, chứng cứ,... để phục vụ việc điều tra.

Theo trình báo của chị T., số vàng chị mất gồm: 1 dây chuyền vàng 24K trọng lượng 5 chỉ; 1 lắc đeo tay vàng 24K trọng lượng 5 chỉ; 1 nhẫn vàng 18K trọng lượng 3 phân cùng 700 ngàn đồng và 1 điện thoại di động.

Được biết, chị T. đã có chồng và có con. Số vàng trên là chị T. mượn của người thân đeo khi đi gặp H. vì trước đó H. nói chị T. đẹp mà không có đeo vàng.

Hiện, cơ quan công an đang truy bắt H. để điều tra làm rõ vụ việc.