An ninh - Hình sự

Truy tìm đối tượng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Sau khi thực hiện hành vi lừa đảo để chiếm đoạt tài sản của người dân, đối tượng này bỏ trốn khỏi địa bàn và bị cơ quan điều tra phát lệnh truy tìm.

Ngày 8/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang thụ lý điều tra làm rõ tin báo tố giác tội phạm liên quan đến ông Ngô Văn Bảy, SN 1982, HKTT: Khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ tố giác, công an mời ông Bảy lên làm việc nhưng ông này không có ở nơi cư trú và không xác định nơi ở hiện tại.

Để phục vụ công tác điều tra làm rõ tố giác trên, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo truy tìm người này.

Người đang bị công an truy tìm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến cơ quan, tổ chức, cá nhân khi phát hiện người nào có đặc điểm hoặc có dấu vết nghi vấn theo thông báo này thì báo ngay cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương.

Cơ quan tại địa chỉ 615 Đại lộ Bình Dương phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, số diện thoại: 0693.509305 hoặc qua Điều tra viên Lê Xuân Sang (số điện thoại: 0989.951.795) hoặc cơ quan công an nơi gần nhất để hỗ trợ xử lý.