An ninh - Hình sự

Truy tìm đôi nam nữ điều khiển xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ đôi nam điều khiển xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân khiến nhiều người bức xúc.

Sáng 20/3, thông tin từ Công an huyện Phú Lộc tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh đôi nam nữ điều khiển xe máy nhãn hiệu SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào tối 19/3, trên mạng xã hội Facebook tại Thừa Thiên-Huế xuất hiện một đoạn clip có độ dài khoảng 30s ghi lại cảnh một đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe SH "làm xiếc" khi di chuyển qua một đoạn cua nguy hiểm trên đèo Hải Vân.

Clip đôi nam nữ "làm xiếc" trên đèo Hải Vân.

Trong đó, nam thanh niên ngồi phía sau chồm người tới phía trước cầm 2 tay lái để điều khiển xe SH. Chân trái của nam thanh niên để ở chỗ gác chân dành cho người ngồi sau, chân phải duỗi dài trên xe, riêng cô gái ngồi phía trước dùng tay ôm nam thanh niên lại.

Theo hình ảnh từ clip xác định, xe máy SH mà cặp đôi này điều khiển có màu trắng, mang biển kiểm soát được đăng ký tại Công an huyện Phú Lộc. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, chỉ sau một thời gian ngắn rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm hành vi nguy hiểm của đôi nam nữ.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Phú Lộc đang khẩn trương tra cứu hồ sơ để tìm ra chủ nhân của chiếc xe SH và xác minh làm rõ đôi nam nữ trong clip để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công Định