Sự kiện

Truy tìm danh tính của nam thanh niên tử vong trên sông qua chiếc nhẫn vàng

Công an tỉnh Bình Dương đang phát đi thông báo để tìm người thân, xác định danh tính của một thi thể nổi trên sông Thị Tính, tỉnh Bình Dương.

Chiều ngày 26/3, Công an thị xã Bến Cát đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương hoàn tất công tác khám nghiệm để điều tra danh tính và nguyên nhân một nam thanh niên tử vong, thi thể được phát hiện trên khúc sông Thị Tính, đoạn chảy qua khu vực xã An Điền, thị xã Bến Cát.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, nhiều người dân đi qua khúc sông trên thì phát hiện 1 vật nổi lềnh bềnh trên mặt nước, tiến lại gần kiểm tra thi mới tá hoả khi đó là thi thể một người đàn ông nên hô hoán và báo sự việc cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Bến Cát cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong và danh tính nạn nhân.

Chiếc nhẫn nạn nhân đeo, công an đã phát đi thông báo để tìm kiếm được người thân của nạn nhân.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi và tử vong cách đây khoảng 2-3 ngày, mặc quần đùi, cởi trần. Trên người nạn nhân không có giấy tùy thân, nhưng bên tay trái có đeo 1 chiếc nhẫn vàng.

Hiện thi thể nạn nhân được đưa lên bờ và chuyển vào nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.