Sự kiện

Truy tìm chiếc xe gây tai nạn trong đêm rồi bỏ trốn

Sau cú va chạm với xe bồn, người đàn ông đi xe máy bị xe bồn cán qua cơ thể, tử vong.

Ngày 10/9, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 1 người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 9/9, người đàn ông tên Nguyễn Tiến Đ., SN 1976, ngụ Bình Dương điều khiển xe máy mang BKS: 61C1-628.38 lưu thông trên đường Bùi Hữu Nghĩa hướng ra Quốc lộ 13.

Khi xe lưu thông đến khu phố Bình Đáng, phường Bình Hoà thì xảy ra va chạm với xe bồn chạy cùng chiều, khiến người đàn ông ngã xuống đường tử vong.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên cạnh chiếc xe máy hư hỏng nhẹ. Xe bồn có chạy thêm một đoạn mới dừng lại. Vụ tai nạn khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi làm cho giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng trong tối ngày 9/9, tại khu vực ngã ba Đỗ Xuân Hợp - Dương Đình Hội, quận 9, TP.HCM, một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 59X1 - 168.66 va quẹt với một xe khác, rồi ngã xuống.

Vừa lúc này, một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy tới không kịp xử lý đã tông vào xe của nạn nhân. Người đàn ông chết tại bệnh viện, nam thanh niên bị xây xát nhẹ.

Riêng người điều khiển phương tiện gây tai nạn đã bỏ trốn. Công an sau đó có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời truy tìm người liên quan.