Sự kiện

Truy tìm chiếc ô tô tải va chạm với xe SH khiến 2 người tử vong tại chỗ

Nghe tiếng va chạm mạnh, người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện một chiếc ô tô tải tăng ga bỏ chạy. Tại hiện trường, một người đàn ông và một phụ nữ được phát hiện đã tử vong, cạnh đó là chiếc xe SH.

Khoảng 16h30 ngày 9/3, trên đường vành đai phía Tây, đoạn qua xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, TP Thanh Hóa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Thời điểm trên, người dân nghe âm thanh va chạm mạnh và tiếng la hét của một người phụ nữ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến xem thì họ thấy một chiếc xe tải tăng ga bỏ chạy, nhưng không nhìn rõ biển kiểm soát. Đến gần kiểm tra, người dân phát hiện một phụ nữ khoảng 40 tuổi và cụ ông khoảng 75 tuổi, đều đã tử vong.

“Chúng tôi thấy một chiếc xe tải tăng ga bỏ chạy. Do đứng từ xa nên không rõ biển số”, một nhân chứng kể lại diễn biến sự việc.

Chiếc xe SH của các nạn nhân tại hiện trường.

2 nạn nhân đều không mang theo giấy tờ tùy thân nên công an chưa xác định được danh tính. Cách thi thể các nạn nhân khoảng 15m là chiếc xe máy hiệu SH mang biển kiểm soát: 36B4 – 990.18 nằm dưới đường.

Nhận được thông tin, Công an kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, truy tìm chiếc xe tải và điều tra nguyên nhân vụ việc.