An ninh - Hình sự

Truy tìm cặp vợ chồng bán một lô đất cho... nhiều người

Vợ chồng Lê Thanh Vũ và Lưu Thanh Hà đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn dùng một thửa đất đã ký hợp đồng bán cho nhiều người.

Ngày 1/2, báo Người Lao Động đưa tin, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản do vợ chồng Lê Phong Vũ (SN 1979) và Lưu Thanh Hà (SN 1987, cùng ngụ Tổ 7A, ấp Đình, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi) thực hiện.

Theo báo Công an TP.HCM, vợ chồng Lê Phong Vũ và Lưu Thanh Hà đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn dùng một thửa đất đã ký hợp đồng bán cho nhiều người rồi chiếm đoạt và bỏ trốn. Qua xác minh, hiện Lê Phong Vũ và Lưu Thanh Hà không có mặt ở địa phương, đi đâu không rõ.

Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM yêu cầu đương sự Lê Phong Vũ và Lưu Thanh Hà đến Đội 8, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, địa chỉ: Số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, gặp điều tra viên Võ Văn Nghiêm để làm rõ vụ việc. 

Ngoài ra, ai phát hiện Lê Phong Vũ và Lưu Thanh Hà ở đâu, vui lòng báo qua số điện thoại: 069-3187244 để tiếp nhận xử lý.

Han (t/h)