An ninh - Hình sự

Truy tìm các đối tượng bịt kín mặt, phá hoại tài sản xe khách

Khi chiếc xe khách đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị các đối tượng trùm kín mặt, cầm theo rựa, mã tấu đến phá hoại, đập vỡ kính.

Chiều 1/6, Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang truy tìm các đối tượng chặn đường và phá hoại tài sản của xe khách lưu thông qua địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 2h sáng 1/6, xe khách Ngọc Thông lưu thông trên đường Hồ Chí Minh hướng Gia Lai - Đắk Lắk chở theo khoảng 40 hành khách. Khi xe đến tại địa phận xã Cư Né (huyện Krông Búk), xe khách này bất ngờ bị nhiều đối tượng chặn đường.

Các đối tượng bịt kín mặt chặn đượng, phá hoại tài sản của xe khách.

Theo lời kể của tài xế C., thời điểm trên, khi thấy các đối tượng trùm kín mặt có cầm theo rựa, mã tấu đứng phía trước khiến tài xế phải thắng xe gấp. Tại đây, các đối tượng lập tức dùng hung khí phá hoại, đập vỡ kính xe từ tứ phía.

Trước tình hình trên, tài xế C. đã bật hết tất cả đèn xe lên rồi hô lớn “cướp, cướp”. Cho đến khi tài xế C. dùng bình chữa cháy xịt ra ngoài cửa thì những đối tượng này mới bỏ chạy.

Xe khách bị đập bể kính nhiều vị trí. 

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị đập vỡ nát kính xe, đèn xe cũng bị vỡ và hư hỏng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tài xế xe khách đã gọi điện cho nhà xe đưa xe đến hỗ trợ đưa khách di chuyển theo lộ trình. Đồng thời, điều khiển chiếc xe bị đập phá đến trụ sở công an để trình báo sự việc.

Đèn sau xe khách bị vỡ. 

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành công tác khám nghiệm, định giá tài sản của xe khách bị đập phá.

Chiếc xe khách bị đập bể kính tứ phía. 

Khánh Ngọc