An ninh - Hình sự

Truy sát vợ cũ, người đàn ông gây thảm án khiến 8 người bị thương

Sau khi đâm trọng thương vợ cũ, người đàn ông đã lái xe bỏ trốn. Trên đường đi, hắn ta tiếp tục gây tai nạn và tấn công nhiều người bị thương.

Theo báo Sohu, 21h tối 29/5 vừa qua đã có một vụ thảm án xảy ra tại khu Tân Gia Khẩu, Nam Kinh (Trung Quốc) khiến 8 người bị thương trong đó có 5 nạn nhân thương nặng.

Được biết, nghi phạm họ Cát (41 tuổi), người Giang Tô, không có công việc ổn định.

Vào tối xảy ra sự việc, Cát đã thuê một chiếc xe ô tô để theo theo dõi cô vợ cũ họ Trương cùng người bạn của nạn nhân họ Lưu. Khi đến khu Tân Gia Khẩu, Cát đột nhiên tăng tốc, tông thẳng vào Trương. Sau đó Cát xuống xe, lấy dao từ túi áo ra đâm vào người Lưu cho đến khi cô ngã gục xuống. Lúc này, một người qua đường họ Hà thấy vậy nên đã chạy vào can ngăn. Tuy nhiên, Hà tiếp tục trở thành nạn nhân của Cát.

Ghê rợn hơn, sau khi thấy tất cả nạn nhân đều đã bị trọng thương, Cát lên xe, cố tình điều khiển ô tô đi qua người vợ cũ thêm một lần nữa rồi mới rời khỏi hiện trường.

Trên đường bỏ trốn, Cát tông phải một cô gái trẻ đang qua đường. Tiếp tục chạy đến đường Trung Sơn Đông, Cát đâm phải một chiếc xe Buick (nhãn hiệu xe sang của General Motors). Sau khi dùng dao để đe dọa chủ chiếc Buick xuống xe, hắn ta đã nhanh chóng điều khiển xe này bỏ đi.

Sau đó, Cát đã gây tai nạn khiến 2 cô gái khác bị thương và tấn công một người dân gần đó lại gần can ngăn. Khi đang chuẩn bị rời khỏi hiện trường lần nữa, Cát đã bị Cảnh sát thành phố Nam Kinh bắt giữ. Lúc này, Cát đã lấy dao ra tự tử nhưng đã được cơ quan chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sự việc gây náo loạn thành phố Nam Kinh khép lại với con số 8 người bị thương, bao gồm cả nghi phạm.

Theo cơ quan chức năng, Cát cho biết, từ khi ly hôn với người vợ cũ, hắn ta đã nảy sinh sự căm phẫn và muốn giết chết Trương. Không những vậy, hắn ta còn cảm thấy mình là “nạn nhân” của xã hội, luôn bị đối xử bất công nên muốn “trả thù đời”.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Han (theo Sohu)