An ninh - Hình sự

Truy bắt thanh niên đâm tử vong con trai chủ tiệm cầm đồ ở Thanh Hóa

Bực tức vì chiếc điện thoại của mình đem đi cầm bị bán mất, Sáu đã rút dao đâm con của chủ tiệm tử vong trước sự chứng kiến của nhiều người.

Thông tin ban đầu trên báo Công Lý, chiều 23/4, Đặng Văn Sáu đi cùng với một người khác đến hiệu cầm đồ Hải Lý ở phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn, Cẩm Thủy (Thanh Hóa) để chuộc lại chiếc điện thoại của mình đã cầm.

Tuy nhiên thời điểm đó Sáu được thông báo là chiếc điện thoại này đã bị bán do quá hạn không tới chuộc. Hai bên xảy ra cự cãi.

Lúc này, anh Nguyễn Tuấn L. (SN 1990, con trai chủ tiệm) đi tới giải thích nhưng trong lúc nóng giận, Sáu rút dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát trúng mạng sườn bên phải anh L., gây đứt động mạch chủ. Dù đã được người thân nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng anh L. đã tử vong sau đó.

Sau khi đâm chết người, Đặng Văn Sáu đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được biết, thời điểm vụ việc xảy ra, trong hiệu cầm đồ Hải Lý có 5-6 người nhưng do bất ngờ nên không ai kịp can ngăn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và truy bắt nghi phạm gây án.

Thông tin thêm trên Vnexpress, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá cho hay, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh đang huy động tối đa lực lượng truy bắt nghi phạm. Đường Hồ Chí Minh, quốc lộ 217 và nhiều cung đường qua thị trấn Phong Sơn đã được lập các chốt kiểm soát song đến 11h trưa nay, Sáu vẫn chưa được tìm thấy.

Trúc Chi (t/h)