An ninh - Hình sự

Truy bắt nhóm người sát hại con trai 5 tuổi rồi cưỡng hiếp tập thể mẹ

Một người mẹ đã bị bảy người đàn ông hãm hiếp tập thể sau khi sát hại cậu con trai năm tuổi trước mặt cô.

Ngày 13/10, trang Mirror đưa tin về vụ tấn công tình dục đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Buxar, Ấn Độ. Theo đó, người phụ nữ đã đến ngân hàng cùng con trai để giải quyết một số vấn đề nhưng rất lâu không thấy trở về nhà. Các thành viên trong gia đình đã tìm thấy cô ấy đang nằm bất tỉnh gần ao trong làng. Bên cạnh đó, thi thể của bé trai 5 tuổi cũng được vớt từ dưới ao lên.

Người trình báo cơ quan chức năng là cha của người phụ nữ. Ông nói rằng cháu ngoại đã bị giết ngay trước mắt mẹ và tố cáo 7 người đàn ông cưỡng hiếp con gái mình trong đó có 2 kẻ là người quen.

Theo báo cáo địa phương, người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện và hiện đang cần cải thiện tình trạng theo hướng tích cực. Bên cạnh đó, Cảnh sát Ấn Độ cũng cho biết, họ đã bắt giữ 1 người đàn ông 50 tuổi và đang nỗ lực tìm kiếm nghi phạm thứ 2 đang lẩn trốn.

Ông Neeraj Kumer Sigh, sĩ quan cảnh sát TP.Buxar nói rằng các cuộc truy bắt những đối tượng liên quan đến vụ án đều đang được tiến hành. Cuộc kiểm tra y tế đối với người phụ nữ sẽ do hội đồng các bác sĩ thực hiện và đưa ra kết quả giám định chính xác nhất.

Hiện nay, phụ nữ và trẻ em Ấn Độ đang phải đối mặt với tình trạng tấn công tình dục vô cùng đáng sợ. Chỉ trong vòng một tháng, dư luận Ấn Độ đã vô cùng phẫn nộ với rất nhiều trường hợp cưỡng hiếp phụ nữ và trẻ em xảy ra tại đất nước này.

Mới đây, 1 bé gái 12 tuổi đã mang thai sau khi bị 3 anh em họ cưỡng hiếp trong suốt 5 tháng. Câu chuyện chỉ hé lộ sau khi cô bé phàn nàn về cơn đau bụng và được đưa đến bệnh viện khám.

Theo thống kê của chính phủ Ấn Độ công bố vào tháng 1/2020 vừa qua, trung bình cứ 15 phút trôi qua lại có 1 người phụ nữ bị xâm hại tình dục.

Han (theo Mirror, Headtopic)