An ninh - Hình sự

Truy bắt nhóm đối tượng đánh người trọng thương

Anh D. bị nhóm đối tượng dùng hung khí lao vào nhà đánh trọng thương.

Tối 26/10, phán ánh với PV Người Đưa Tin Pháp luật, anh Trần Hùng D., SN 1968 ngụ Phường Thắng Lợi, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, vào 11h ngày 26/10, anh đến nhà 1 người bạn ở xã Pờ Tó, huyện Ia Pa chơi.

Đến khoảng 15h30, khi anh đang ngồi trong nhà thì có 8 đối tượng dùng hung khí lao vào đánh bị thương rồi bỏ chạy.  Anh D. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Anh D. bị nhóm đối tượng hành hung.

Tại khoa Ngoại thần kinh - Sọ não bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, anh D. vẻ mặt đau đớn kể: “Tôi đang ở trong nhà bạn thì bị nhóm người kéo đến dùng hung khí tấn công.

Một người trong nhóm này dùng cuốc bổ vào đầu tôi. Sau đó, tôi có cảm giác đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Lo sợ chuyện không may xảy ra người thân đã đưa tôi đi bệnh viện cấp cứu".

Trao đổi với PV, ông Trần Đức Việt, Chủ tịch UBND xã Pờ Tó, huyện Ia Pa cho biết: “Xã đã nắm được thông tin vụ việc. Hiện, lực lượng công an xã phối hợp với công an huyện đã bắt được 1 đối tượng, đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra làm rõ".