An ninh - Hình sự

Truy bắt đối tượng sát hại tài xế xe công nghệ ở bến xe An Sương

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một tài xế xe công nghệ bị đâm tử vong tại Bến xe An Sương.

Theo báo Người lao động, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 14/6. Người dân sinh sống gần khu vực Bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM) chứng kiến sự việc hai người đàn ông xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Trong lúc xô xát qua lại, một người đã dùng hung khí đâm người còn lại khiến người này bị trọng thương bất tỉnh tại chỗ.

Lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường.

Sau khi gây án, đối tượng lập tức rời khỏi hiện trường. Được biết nạn nhân trong vụ việc là anh Mai Thanh T. (sinh năm 1977, ngụ huyện Hóc Môn). Theo thông tin từ em ruột nạn nhân, anh T. là lái xế xe công nghệ 4 chỗ, thường xuyên chở khách ở khu vực bến xe An Sương.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, thời điểm phát hiện vụ việc không có xe của anh T. tại khu vực, đồng thời tại hiện trường có một xe máy màu trắng nghi do hung thủ để lại. Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Công an huyện Hóc Môn đã tiến hành trích xuất camera để truy bắt đối tượng tình nghi.

Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai để làm sáng tỏ vụ việc.

Minh Hoa (t/h)