An ninh - Hình sự

Truy bắt đối tượng giết bạn nhậu rồi bỏ trốn

Trong quá trình tổ chức ăn nhậu, giữa Tường và M. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong lúc xô xát, Tường đã dùng dao đâm 2 nhát vào bụng đối thủ khiến nạn nhân tử vong, sau đó bỏ trốn.

Ngày 13/10, nguồn tin từ Công an quận Bình Tân, đơn vị này đang phối hợp cùng Công an TP.HCM ráo riết truy tìm đối tượng Trần Văn Tường, 34 tuổi, ngụ tỉnh Long An để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, tối 8/10 một nhóm thanh niên 6 người tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ trên đường Tập đoàn 6B, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Tuy nhiên, trong lúc nhậu ngà ngà say thì giữ anh Lâm Hoàng M., 29 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu và Tường có xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Công an đang điều tra làm rõ vụ án mạng - Ảnh minh hoạ.

Lúc này, cả hai lao vào đánh nhau, nhiều người vào can ngăn nhưng hai bên quyết ăn thua với nhau. Trong lúc giằng co, Tường cầm dao đâm 2 nhát vào bụng anh M. khiến anh này gục xuống đất.

Sau khi gây án, Tường nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Còn anh M. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào sáng hôm sau.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ. Hiện công an đang truy bắt Tường để điều tra làm rõ vụ việc.