An ninh - Hình sự

Truy bắt đối tượng dùng búa tấn công hai chị em chủ quán cà phê lúc rạng sáng

Một nam thanh niên ngụy trang kín mít vào quán cà phê vờ uống nước rồi bất ngờ ra tay tấn công hai chị em chủ quán.

Ngày 2/6, nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an Bình Thuận đang phối hợp với Công an TP Phan Thiết tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ một vụ án trên đường Trường Chinh, phường Xuân An, TP Phan Thiết.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h15 rạng sáng cùng ngày, một người đàn ông tới quán cà phê do chị Đào Thị Kiều Trang (35 tuổi) làm chủ rồi đến võng nằm gọi cà phê, quan sát. Sau đó, khi chủ quán bưng cà phê ra thì bất ngờ người này dùng hung khí mang theo tấn công chị Trang.

Nghi phạm quan sát tại quán cà phê. Ảnh: Cắt từ clip.

Em trai chị Trang nghe tiếng động từ trong chạy ra cũng bị tấn công tới tấp. Sau đó, nghi phạm vội vàng bỏ chạy khỏi hiện trường. Khi hai chị em gục tại chỗ, người đàn ông mới rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận trong tình trạng chấn thương đầu rất nặng.

Thông tin trên Zing, hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nghi phạm đội nón, mang khẩu trang kín mặt mang theo một túi xách. Sau khi vào quán, người này thấy từ túi xách một cây búa giấu trong người rồi đến gần chị Trang vờ hỏi chuyện sau đó tấn công.

Hiện Công an tỉnh Bình Thuận đã trích xuất camera an ninh, khám nghiệm hiện trường điều tra truy bắt nghi phạm.

Trúc Chi (T/H)