An ninh - Hình sự

Truy bắt đối tượng đâm trọng thương nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang

Công an TP. Nha Trang đang ráo riết truy bắt đối tượng đâm nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang trọng thương.

Ngày 2/11, Công an nhân dân đưa tin, Công an TP. Nha Trang đang ráo riết bắt đối tượng đâm trọng thương nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa trọng thương trước đó.

Theo đó, tình trạng vết thương trên cổ của ông Hoàng Văn Trường – nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang đã tạm ổn, bệnh nhân được chuyển từ khoa ngoại lồng ngực sang trung tâm dịch vụ y tế bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để điều trị tiếp tục.

Trước đó, chiều ngày 1/11, một đối tượng mặc áo khoác màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm đi xe máy đến nhà ông Hoàng Văn Trường trong khu đô thị mới Phước Long ở phường Phước Long, TP. Nha Trang.

Người này bấm chuông để báo cho ông Trường ra nhận hàng dịch vụ giao đến tay người mua, nhưng không ai mở cửa. Sau đó, đối tượng đã leo qua tường rào xây bao quanh khuôn viên căn nhà, đột nhập vào bên trong, dùng vật sắc nhọn đâm vào cổ ông Trường rồi bỏ trốn.

Căn nhà của ông Trường nằm trong khu quy hoạch xây dựng biệt thự có sân vườn thoáng rộng, nên khi xảy ra vụ việc những người dân ở gần đó không phát hiện kịp thời. Nạn nhân được người thân đưa đến một cơ sở y tế tư nhân rồi tiếp tục chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Nha Trang cũng đã trích xuất camera tại nhà nạn nhân và một số nơi ở gần đó để điều tra, truy bắt đối tượng.

Được biết ông Hoàng Văn Trường (1954) nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang nhiệm kỳ 2010-2015. Đến năm 2014 ông Trường được gải quyết chế độ nghỉ hưu, theo Sức khỏe& Đời sống.

Đăng Khoa (t/h)