An ninh - Hình sự

Truy bắt đối tượng dùng roi điện tấn công chủ cửa hàng vật liệu cướp tiền

Chủ cửa hàng vật liệu xây dựng bị một người đàn ông vào cửa hàng vờ mua đồ rồi bất ngờ dùng roi điện tấn công khiến bà P. phải nhập viện.

Ngày 22/5, các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang phối hợp Công an phường Phước Long truy lùng nghi phạm đã gây ra vụ cướp tài sản tại tiệm vật liệu xây dựng trên đường Lê Hồng Phong, phường Phước Long.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh:Zing

Theo đó, khoảng 16h cùng ngày, bà P., chủ cửa hàng Đ.V tiếp một người đàn ông vào hỏi mua vật liệu xây dựng.

Theo Zing, nhân chứng kể lúc vào trong cửa hàng người đàn ông trò chuyện bình thường và cố gắng tiếp cận bà P. Tuy nhiên, ngay sau vờ hỏi chuyện đối tượng đã rút roi điện thủ sẵn chích vào người khiến bà P. choáng váng. Khi nữ chủ cửa hàng gắng sức tri hô thì tên này tiếp tục lấy một bình cắm hoa gần đó đập vào đầu. Nghi phạm sau đó cướp đi túi tiền của bà P. tẩu thoát.

Báo Khánh Hòa đưa tin, sau khi bị chích điện và bị đánh bà P. bị thương tích ở vùng đầu, máu chảy nhiều. Lúc sau được người dân gọi xe taxi đưa đến Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang chữa trị. Sau khi được các bác sĩ băng bó vết thương và tiêm thuốc, đến tối cùng ngày nạn nhân đã được người thân đưa về nhà tiếp tục theo dõi. 

Nhận được tin báo cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng, truy tìm thủ phạm.

Trúc Chi (T/H)