An ninh - Hình sự

Truy bắt 2 kẻ bịt mặt, nổ súng vào nhà dân giữa đêm khuya

2 đối tượng đi xe máy đến cửa hàng nội thất của 1 nhà dân, dùng súng bắn vào khiến cửa kính bị vỡ vụn.

Ngày 18/3, cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Thanh Hóa đăng tải, Công an huyện Thọ Xuân đang tập trung lực lượng khẩn trương điều tra xác minh, làm rõ vụ 2 đối tượng bịt mặt nổ súng vào cửa hàng đồ gỗ nội thất của gia đình chị L.T.T.H, ở thôn Vân Lộ, xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân.

Theo phản ánh của gia đình chị H., sự việc xảy ra vào khoảng 2h25 ngày 16/3. Lúc đó gia đình chị đang ngủ thì nghe 2 tiếng nổ lớn và tiếng đập phá cửa. Khi xuống kiểm tra thì phát hiện cửa kính trước nhà bị vỡ và có nhiều mảnh kim loại ở dưới nền. Nghi ngờ có đối tượng bắn vào nhà mình nên gia đình đã báo cho lực lượng công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình chị H., Công an huyện Thọ Xuân đã phân công lực lượng truy bắt theo dấu vết nóng của các đối tượng, đồng thời phối hợp với Viện kiểm sát Nhân dân tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với người bị hại và nhân chứng.

Qua hình ảnh camera an ninh ghi được, tại thời điểm xảy ra vụ việc, có 2 đối tượng đi xe máy đến trước cửa hàng đồ gỗ nội thất của gia đình chị H., đối tượng ngồi sau cầm một vật nghi súng vào trước khu vực cửa chính bắn 2 phát và vào đập cửa, sau đó lên xe bỏ đi.

Hiện Công an huyện Thọ Xuân đang tập trung rà soát, xác minh, truy bắt các đối tượng để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Tuệ Minh