Đời sống

Trượt chân ngã xuống vách đá tử vong sau khi được cầu hôn

Người phụ nữ không may bị trượt chân, ngã xuống vách đá sâu hơn 30m và tử vong ngay sau khi được bạn trai cầu hôn.

Trong lúc ngắm hoàng hôn hôm 6/7, Yesim Demir, 39 tuổi, bất ngờ trượt chân, rơi từ vách đá sâu hơn 30m ở Tp. Canakkale (Tây Bắc Thổ Nhĩ Kỳ).

Theo Newsflash, sau khi cầu hôn thành công bạn gái, anh Nizamettin Gursu quay lại xe lấy đồ ăn và thức uống để ăn mừng thì đột nhiên nghe thấy tiếng hét kinh hoàng.

Anh vội vã quay trở lại vách đá thì phát hiện vị hôn thê đã rơi xuống vực.

Người phụ nữ không may rơi xuống vách đá tử vong sau khi được bạn trai cầu hôn (Ảnh: Newsflash).

Nói với truyền thông địa phương sau vụ việc, Nizamettin cho biết cả hai chọn địa điểm này để cầu hôn vì nghĩ rằng sẽ rất lãng mạn. "Chúng tôi chọn nó để có một kỷ niệm đẹp sau màn cầu hôn. Chúng tôi đã uống một ít rượu. Cô ấy bị mất thăng bằng và trượt chân ngã", người đàn ông đau buồn kể lại.

Ban đầu, Demir vẫn còn sống sau cú ngã từ độ cao hơn 30m. Gursu nhanh chóng kêu cứu. Tuy nhiên, người phụ nữ đã không qua khỏi dù được các bác sĩ nỗ lực hồi sức suốt 45 phút.

Bạn bè của người phụ nữ xấu số cho biết vách đá nơi xảy ra tai nạn là nơi nhiều người vẫn đến ngắm hoàng hôn. Họ nói với truyền thông địa phương: "Mọi người thường đến đây lúc mặt trời lặn. Tuy nhiên, đường sá rất xấu và bên mép vực lại không có rào chắn bảo vệ nào cả. Đáng nhẽ người ta nên lập hàng rào vác các biện pháp đề phòng cẩn thận hơn".

Vách đá đã bị đóng cửa sau cái chết của Yesim trong khi các nhà chức trách điều tra thêm về vụ việc. Tới ngày 15/7, khu vực này được mở lại "một cách có kiểm soát".

Minh Hoa (t/h)