Ngôi sao

Trương Nam Thành bí mật đám cưới với nữ doanh nhân hơn tuổi?

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ vào chúc mừng Trương Nam Thành khi anh háo hức chia sẻ "Giờ G đã tới" còn bạn gái anh cũng hạnh phúc trong trang phục cô dâu.

Mới đây, người mẫu - diễn viên Trương Nam Thành chia sẻ với người hâm mộ tấm ảnh anh bảnh bao trong trang phục vest đen.

Kèm theo đó, Á quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 cũng háo hức viết: "Giờ G đã tới". Nhiều người cho rằng Trương Nam Thành đã bí mật tổ chức đám cưới với doanh nhân Thu Huyền hơn tuổi.

Nhiều đồng nghiệp đã có gia đình của Trương Nam Thành như: Diễn viên Thanh Bình, Lương Thế Thành...gửi lời chúc mừng tới anh. Đáp lại, Trương Nam Thành hóm hỉnh viết: "Nối bước anh em". 

Đặc biệt, cha của Trương Nam Thành còn viết: "Chúc con trai bước vào cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người con đã chọn".

Cùng thời điểm Trương Nam Thành chia sẻ niềm vui, bạn gái của anh cũng đăng tải tấm ảnh rạng rỡ trong trang phục cô dâu cùng dòng tâm sự: "Cuộc sống này nếu chúng ta biết đủ là đủ. Có 1 ngôi nhà ấm áp, 1 công việc ổn định và những người thân yêu luôn sát cánh, thế là đủ. Và muốn chúng ta cũng có thể tự làm mới mình, tự mình đội cho mình chiếc vương niệm để toả sáng, để có động lực bước tiếp trên những chặng đường phía trước, hãy cứ cho đi và cũng chẳng cần nhận lại vì cuộc sống vốn cũng rất công bằng, hãy cứ sống sao cho vẫn là chính mình, đúng, đủ, cần".

Hình ảnh được cho là trong đám cưới bí mật của Trương Nam Thành với doanh nhân Thu Huyền.

Một người thân thiết của nam diễn viên Trương Nam Thành tiết lộ, Trương Nam Thành sẽ tổ chức đám cưới với vợ hơn tuổi tại thành phố biển Đà Nẵng.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Trương Nam Thành là một trong những người mẫu, diễn viên có tiếng của showbiz Việt.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang rộng mở thì tháng 3/2018, chàng trai sinh năm 1991 quyết định tạm gác lại đam mê nghệ thuật để tập trung vào công việc kinh doanh và gây dựng gia đình.

Trương Nam Thành cùng vợ doanh nhân chụp ảnh bên gia đình.

Trương Nam Thành tình cảm bên vợ Thu Huyền.

Trước đó, Trương Nam Thành từng chia sẻ trên truyền thông, tuổi tác không là vấn đề lớn trong mối quan hệ giữa anh và bạn gái. Anh nói: "Về chuyện tình cảm thì cả hai cần có sự hòa hợp. Tình cảm đó thế nào, có như mọi người hồ nghi thì thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi nghĩ tình cảm tốt đẹp thì không ngại gì tuổi tác. Tổng thống Pháp Marcon còn lấy cô giáo của mình, cách hơn 20 tuổi mà vẫn hạnh phúc đó thôi. Khoảng cách tuổi tác không nói lên điều gì trong xã hội bây giờ".

Trước khi đến với doanh nhân Trương Thu Huyền, Trương Nam Thành từng có cuộc tình nhiều lần tan hợp với người mẫu Thùy Linh.

Trương Nam Thành từng có mối tình gần 4 năm với người mẫu Thùy Linh.

Cả hai từng đính hôn nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi. Người mẫu Thùy Linh tiết lộ, cô chia tay Trương Nam Thành vì anh có người phụ nữ khác.

Minh Anh (tổng hợp)