Ngôi sao

Trường Giang "nhăn mặt" khi Nhã Phương nghĩ đến tiền, lý do là gì?

Khi Nhã Phương ngỏ ý muốn cùng kinh doanh với mình, Trường Giang đã có những phản ứng bất ngờ, anh không muốn vợ kinh doanh cùng mình...

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai khá đắt show, không những ở phim truyền hình mà cả ở những phim điện ảnh, Nhã Phương- Trường Giang cũng được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" trong những vai diễn. 

Không chỉ là danh hài, MC đình đám trong showbiz Việt, Trường Giang còn làm chủ nhiều chuỗi nhà hàng, quán ăn từ sang trọng đến bình dân trải dài khắp nơi tại Việt Nam, trong đó có chuỗi quán ăn Mười Khó. Mặc dù công việc rất bận rộn, nhưng Nhã Phương cho biết Trường Giang nhất quyết không chịu cho vợ phụ giúp tính toán chuyện kinh doanh.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đẹp của showbiz.

Chia sẻ với PV trong lần ra Hà Nội, Nhã Phương cho hay: "Ông xã chiều Phương lắm, không cho Phương tham gia việc kinh doanh. Anh ấy bảo, muốn để cho Phương làm nghệ thuật hoàn toàn, vì nếu mà dính chút kinh doanh, kinh tế vào thì đầu óc sẽ không bay bổng được, đầu suốt ngày nghĩ đến "tiền" thôi. Anh ấy nói, tôi cứ đi mua sắm, làm đẹp và thư giãn, anh ấy sẽ kiếm tiền. Một vài lần, tôi ngỏ ý là muốn phụ giúp anh trong việc kinh doanh, nhưng anh ấy "nhăn mặt" bảo thôi, em cứ làm đẹp và đóng phim đi. Chồng nói vậy thì thôi, tôi cũng không phải là người biết kinh doanh nên làm theo lời anh nói".

Nhã Phương cho biết thêm: "Tôi thấy hạnh phúc khi ở bên anh ấy. Sau lấy chồng, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Cuộc sống tôi giờ thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục lắm đâu, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm".

Trường Giang hiện là một trong những danh hài được yêu thích. Anh phủ sóng rộng khắp các gameshow truyền hình, trở thành nhân vật được săn đón. Đi cùng với độ nổi tiếng là mức cát-xê mà nhà sản xuất chương trình phải trả để có cái gật đầu của danh hài đất Quảng. Được biết, cát-xê của Trường Giang mỗi lần xuất hiện trên truyền hình là 40 đến 60 triệu đồng.

Nếu chỉ làm MC, Trường Giang thu về từ 20 đến 40 triệu đồng. Như vậy, trung bình mỗi tuần, Trường Giang có thể kiếm được khoảng 500 triệu đồng ở thời điểm chưa có dịch Covid-19.

Ngoài đóng phim, làm đại diện hình ảnh, hai chợ chồng Nhã Phương còn kinh doanh nhà hàng.

Trong khi đó, Nhã Phương cũng không kém cạnh ông xã về khả năng kiếm tiền. Cô là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, được giới trẻ yêu mến. Mặc dù chưa từng tiết lộ thu nhập, song công chúng ngầm đoán bà mẹ một con cũng thuộc "cỗ máy in tiền" trong showbiz.

Ngoài tham gia diễn xuất, vợ chồng Mười Khó còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Các hợp đồng quảng cáo đã giúp cặp đôi bỏ túi số tiền vạn người mơ.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương mở nhiều nhà hàng ẩm thực.

Vào năm 2017, Trường Giang khai trương tiệm cơm quê Mười Khó tọa lạc tại quận 3, TP.HCM. Với niềm đam mê ẩm thực, danh hài luôn dành tâm huyết cho hoạt động kinh doanh quán ăn.  Những lúc không có show diễn, anh sẵn sàng vào bếp phục vụ thực khách. Nhờ ăn nên làm ra, Trường Giang cùng vợ tiếp tục mở thêm chi nhánh tại quận Phú Nhuận và các tỉnh lân cận. 

Cũng vào năm này, Trường Giang tậu một căn biệt thự tại Phú Quốc trị giá 15 tỷ đồng. Biệt thự sang chảnh này được Trường Giang sử dụng mỗi khi đi nghỉ dưỡng. Hiện tại, gia đình anh đang sinh sống tại một ngôi nhà khác cũng bề thế không kém ở TP.HCM. Ngoài ra, để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, Trường Giang cũng sắm một chiếc xế hộp trị giá 1,7 tỷ đồng.

Trường Giang chia sẻ: "Tôi luôn muốn Nhã Phương có một cuộc sống vô lo vô nghĩ, tôi muốn giành phần vất vả về mình để cô ấy được thoải mái. Tôi không nề hà việc gì cả, đêm hôm con ốm hay thay bỉm, pha sữa cho con, tôi cũng làm. Việc kinh doanh may mắn cũng thuận lợn vì thế hai vợ chồng có điều kiện tham gia phim ảnh. Nhã Phương muốn làm gì cũng được miễn cô ấy thấy thoải mái".