Giải trí

Trường Giang làm chủ hôn đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt

Sáng 1/11, lễ gia tiên của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt được diễn ra tại nhà riêng, đội hình bê tráp quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của Vbiz.

Cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt chính thức tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng vào sáng 1/11, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. 

Sau 4 năm yêu nhau, vào dịp sinh nhật, Gin Tuấn Kiệt quyết định cầu hôn Puka và công khai mối quan hệ trước công chúng. Trên trang cá nhân anh viết: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa".

Trường Giang dẫn đầu đoàn bê tráp đi hỏi cưới Puka cho Gin Tuấn Kiệt.
Jun Phạm chia sẻ, anh cùng dàn bê tráp đã có mặt từ lúc 5h sáng để chuẩn bị cho đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Nam nghệ sĩ Trường Giang làm chủ hôn trong lễ gia tiên của cặp đôi.
 
Lễ gia tiên của Puka - Gin Tuấn Kiệt quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng giới giải trí Việt như Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, ST Sơn Thạch, Anh Tuấn, Hoà Minzy, Khánh Vân, Thuý Ngân,... Đây được cho là dàn bê tráp hội tụ nhiều ngôi sao nhất của Vbiz trong năm nay.
Đội hình bê tráp nhà trai lịch lãm trong áo dài trắng.
Đội hình bê tráp nhà gái thanh lịch, thuần khiết trong tà áo dài.
Bùng nổ nhan sắc trong cùng một khung hình của dàn bê tráp đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt.
Cô dâu, chú rể hạnh phúc rạng ngời trong thiết kế áo dài tông hồng phấn, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ khi chính thức về chung một nhà sau thời gian dài yêu nhau.
Lễ gia tiên được thiết kế theo tông chủ đạo hồng đỏ, mang vẻ đẹp ngọt ngào ngày chung đôi.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi nhân ngày trọng đại, đây là trái ngọt sau 4 năm yêu không công khai của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

 

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa vào ngày 4/11. Sau đó, cả hai tổ chức một bữa tiệc cưới tại Tp.HCM vào ngày 6/11 và một hôn lễ ở tỉnh Đồng Tháp (quê nhà Puka). Thiệp cưới của cả hai được chuẩn bị chu đáo và có thiết kế ấn tượng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất showbiz Việt. Đi đến quyết định về chung một nhà sau 4 năm yêu giấu kín, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Gin Tuấn Kiệt xúc động nói về ngày cầu hôn Puka thành công trong tháng 9 vừa qua: "Cảm ơn em đã đồng ý. Cảm ơn anh em bạn bè đã cùng Gin tạo nên điều bất ngờ này".

Sau khi xác nhận yêu đương, cả hai đã thoải mái thể hiện tình cảm và bày tỏ sự quan tâm trước công chúng.