Giải trí

Trường Giang bật mí chiến thuật “không dùng sức nhiều, chơi bằng trí não”

Trường Giang khẳng định không có chuyện “bằng mặt không bằng lòng, đấu tố nhau” tại Running Man bản Việt.

Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa số người hâm mộ Trường Giang đều cổ vũ thần tượng bằng những bình luận tích cực và tuyên bố sẽ hết lòng “cày view” Running Man bản Việt. Bên cạnh đó, không ít người phản đối sự xuất hiện của nam danh hài xứ Quảng.

Sau nhiều đồn đoán từ khán giả, Trường Giang chính là nghệ sĩ đầu tiên góp mặt trong đội hình Running Man Vietnam mùa 2.

Trước sự “bùng nổ” của dư luận trong những ngày vừa qua, Trường Giang khẳng định không hề áp lực khi nhận lời tham gia Running Man Vietnam. Bản thân đã từng tham gia rất nhiều gameshow khác nhau nên những lo ngại về thể lực, sức khỏe không thành vấn đề đối với nam nghệ sĩ.

Khi được hỏi: “Trong thang điểm 10, anh tự cho mình bao nhiêu điểm?”, Trường Giang từ tốn trả lời: “Trường Giang chỉ 1 điểm thôi nhưng những con người còn lại, mỗi người cho Trường Giang 1 điểm. Mùa này quý vị sẽ thấy một kiểu chơi mới xuất hiện ở Running Man Vietnam”.

Nói về sở trường, sở đoản, ông xã Nhã Phương tự tin về kiến thức, hiểu biết hơn. Anh bật mí: “Không dùng sức nhiều, chơi bằng trí não”. Anh sẽ e ngại nếu gặp phải những thử thách “éo le” như: “treo ngược người lên nửa tiếng”.

Mặc dù là một chương trình mang tính cạnh tranh rất cao, đòi hỏi sức mạnh và đôi khi là… “phản bội đồng đội” nhưng Trường Giang khẳng định anh không sợ làm mất lòng bất cứ ai. “

Không có chuyện bằng mặt không bằng lòng, đấu tố nhau tại Running Man Vietnam. Nếu có, tôi sẽ lập tức gọi riêng người đó ra nói chuyện thẳng thắn”.

Đối với các ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội những ngày gần đây, Trường Giang tôn trọng và cho rằng đó là tình yêu dành cho chương trình. Bởi chỉ có những người yêu mến Running Man Vietnam mới quan tâm dàn cast có ai tham gia, người mới – người cũ. “Tôi là một trong những người chơi, sẽ cùng các anh em mang đến một mùa tràn đầy năng lượng, nhiều tính sáng tạo và là “cơn nghiện mới”, Trường Giang chia sẻ.

Là nhân vật đầu tiên được hé lộ trong dàn cast Running Man Vietnam, Trường Giang mong rằng chương trình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khán giả.

Theo ê-kíp hé lộ, chương trình quy tụ 8 người nổi tiếng hoặc nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên thay vì 7 người như mùa đầu tiên.

Trúc Chi