Giáo dục

Trường GateWay làm việc khẩn với phụ huynh, hé lộ sự tắc trách

Trao đổi với PV Người đưa tin, đại diện phụ huynh cho biết, nhà trường có xác nhận hôm qua khi không thấy học sinh, giáo viên chủ nhiệm cập nhật tình trạng, nhưng sau đó đội ngũ Admin của nhà trường không hề kiểm tra phần mềm, cập nhật thông tin cho phụ huynh.

Sáng 7/8, Hội đồng nhà trường PTLC Quốc tế Gateway đã có buổi làm việc với đại diện Hội phụ huynh khối 1 về vụ việc học sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe buýt đưa đón vào ngày 6/8. Về phía các phụ huynh, trước khi buổi làm việc diễn ra để bày tỏ ý kiến mong muốn nhà trường sẽ rút kinh nghiệm, không để sự việc đau lòng nói trên tiếp diễn. 

Khoảng 11h30, sau khi kết thúc buổi làm việc với nhà trường, phụ huynh vội vã ra về và không muốn chia sẻ nhiều thông tin với báo chí như lúc trước buổi làm việc.

Một phụ huynh cho biết các cá nhân trong nhà trường đã thể hiện sự tắc trách trong việc quản lý học sinh: "Bình thường khi các cháu đến trường, vào trường các cô giáo chủ nhiệm sẽ cập nhật tình trạng học sinh lên phần mềm. Vừa nãy nhà trường có xác nhận hôm qua khi không thấy học sinh có báo lên hệ thống, nhưng sau đó đội ngũ Admin không hề kiểm tra phần mềm và không biết được tình trạng các cháu đến hay không nên mới xảy ra thảm họa ngày hôm qua. Phần mềm không biết có hoạt động hay không, nhưng người ta không theo dõi".