Giáo dục

Trường ĐH Văn hóa Hà Nội xét tuyển bổ sung 120 chỉ tiêu

Trường ĐH Văn hóa Hà Nội vừa công bố xét tuyển bổ sung thêm 120 chỉ tiêu hệ đại học chính quy năm 2022.

Căn cứ Quy chế tuyển sinh trình độ đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục mầm non ban hành kèm Thông tư số 08/2022/TT-BGDĐT ngày 08/08/2022 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường Đại học Văn hoá Hà Nội (mã trường: VHH) thông báo xét tuyển bổ sung đại học chính quy năm 2022 như sau:

Đối tượng:

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, có tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2022 và có điểm đạt từ mức điểm tối thiểu ĐKXT trở lên đối với ngành đăng ký xét tuyển.

Nguyên tắc xét tuyển:

Thí sinh được đăng ký tối đa 3 nguyện vọng vào các ngành, chuyện ngành khác nhau và phải sắp xếp các nguyện vọng theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp. Trong trường hợp nhiều nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển, thí sinh chỉ được công nhận trúng tuyển và gọi nhập học theo nguyện vọng cao nhất.

Trường hợp nhiều thi sinh có cùng điểm xét ở cuối danh sách theo từng ngành, chuyên ngành, Trường áp dụng tiêu chí phụ là thứ tự nguyện vọng (để xét chọn những thí sinh có thứ tự nguyện vọng cao hơn).

Mức điểm tối thiểu đăng ký xét tuyển bao gồm tổng điểm tổ hợp đăng ký xét tuyển và điểm cộng ưu tiên khu vực, đối tượng.

Quy định điểm ưu tiên khu vực, đối tượng được áp dụng theo Quy chế tuyển sinh năm 2022.

Quy định mức chênh lệch điểm giữa các tổ hợp; mức chênh điểm: Tổ hợp C00 cao hơn các tổ hợp khác 1 điểm, đối với tất cả các ngành và các phương thức xét tuyển.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển từ ngày 27/9 đến ngày 6/10.

Quốc Tiệp